กรวยจราจร

5 รายการ

ต่อหน้า

แนวตั้ง  รายการ 

ตั้งค่าเป็นเรียงจากน้อยไปมาก
  1. กรวยจราจรสีส้ม EVA ติดสติกเกอร์สะท้อนแสง 2 แถบ

    กรวยจราจรสีส้ม EVA ติดสติกเกอร์สะท้อนแสง 2 แถบ

    กรวยจราจร ติดแถบสะท้อนแสง 2 แถบ ใช้สำหรับวางกั้นเขต แบ่งเขตเส้นทางจราจร แบ่งเลนเส้นทางการเดินรถ ผลิตจากพลาสติก EVA ขึ้นรูปคุณภาพดี สีสีส้มสว่างเห็นได้เด่นชัด มองเห็นได้ตั้งแต่ในระยะไกล ทนทานต่อทุกสภาพอากาศและการใช้งาน เป็นอุปกรณ์ช่วยลดอุบัติเหตุและเพิ่มความปลอดภัยบนท้องถนนได้เป็นอย่างดี หมายเหตุ สินค้ามีระยะส่งมอบภายใน 7 วัน (ไม่รวมวันหยุดเสาร์อาทิตย์ และวันนักขัตฤกษ์) ดูรายละเอียดเพิ่มเติม
  2. 77PDGTRAFFICPOLEO-75

    เสาจราจรล้มลุก TRAFFIC POLE

    เสาจราจรล้มลุก สีส้ม แถบสะท้อนแสง 3 แถบ ซึ่งสะท้อนได้ดีในเวลากลางคืน ทำจากวัสดุชั้นดี แข็งเเรง ทนทาน ดูรายละเอียดเพิ่มเติม
  3. เสากั้นทางเดินสแตนเลส แบบดึงกลับ

    เสากั้นทางเดินสแตนเลส แบบดึงกลับ

    เสากั้นทางเดินสแตนเลส แบบดึงกลับ ผ้าสีแดง ตัวเสาสามารถเคลื่อนย้ายได้ ซึ่งทำให้ง่ายต่อการใช้งานในทุกสถานที่ การจัดการบริหารคิว เพิ่มความหรูหราให้หน้าร้านหรือองค์กร มีให้เลือกหลายสีตามที่ต้องการ ประหยัดเวลาแก้ปัญหาเคลียร์คิว หรือการเข้าแถวได้มากถึงวันละ 8 ชั่วโมง อายุการใช้งานยาวนานนับ 10 ปี ประหยัดงบประมาณในการเปลี่ยนบ่อย หมายเหตุ สินค้ามีระยะส่งมอบภายใน 7-14 วัน (ไม่รวมวันหยุด) ดูรายละเอียดเพิ่มเติม
  4. กรวยจราจรสีส้ม EVA ไม่ติดสติกเกอร์สะท้อนแสง

    กรวยจราจรสีส้ม EVA ไม่ติดสติกเกอร์สะท้อนแสง

    กรวยจราจร ไม่ติดสติกเกอร์สะท้อนแสง ใช้สำหรับวางกั้นเขต แบ่งเขตเส้นทางจราจร แบ่งเลนเส้นทางการเดินรถ ผลิตจากพลาสติก EVA ขึ้นรูปคุณภาพดี สีสีส้มสว่างเห็นได้เด่นชัด มองเห็นได้ตั้งแต่ในระยะไกล ทนทานต่อทุกสภาพอากาศและการใช้งาน เป็นอุปกรณ์ช่วยลดอุบัติเหตุและเพิ่มความปลอดภัยบนท้องถนนได้เป็นอย่างดี หมายเหตุ สินค้ามีระยะส่งมอบภายใน 7 วัน (ไม่รวมวันหยุดเสาร์อาทิตย์ และวันนักขัตฤกษ์) ดูรายละเอียดเพิ่มเติม
  5. 77PDGCONEST-C3-01

    กรวยจราจรยืดหดได้ รุ่น ST-C3-01

    กรวยจราจรยืดหดได้ รุ่น ST-C3-01 พับเก็บได้ มีน้ำหนักเบา หมายเหตุ สินค้ามีระยะส่งมอบภายใน 7-14 วัน (ไม่รวมวันหยุดเสาร์อาทิตย์ และวันนักขัตฤกษ์) ดูรายละเอียดเพิ่มเติม

5 รายการ

ต่อหน้า

แนวตั้ง  รายการ 

ตั้งค่าเป็นเรียงจากน้อยไปมาก